Bạn có thể mua sắm online dễ dàng ở website Nội Thất PNF với các bước đặt hàng đơn giản như sau:

BƯỚC 1: TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Bạn có thể truy cập website noithatpnf.vn để tìm và chọn sản phẩm muốn mua bằng nhiều cách:

+ Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên sản phẩm muốn mua (có thể tìm đích danh 1 sản phẩm nội thất, tìm theo danh mục nội thất…). Website sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý chính xác để lựa chọn.

+ Trên website của Nội Thất PNF, chúng tôi luôn có sẵn những gợi ý sản phẩm nội thất hot nhất, có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn cũng có thể chọn xem ngay mà không cần tìm kiếm.

BƯỚC 2: THÊM VÀO GIỎ / MUA HÀNG

Bạn có thể nhập số lượng sản phẩm nội thất mà bạn muốn mua và chọn vào chữ MUA HÀNG để xác nhận.

BƯỚC 3: XEM GIỎ HÀNG

Kiểm tra thông tin mua hàng được hiển thị trên website: Giá, Thông tin khuyến mãi, Số lượng mong muốn.

BƯỚC 4: NHẬP MÃ KHUYẾN MÃI (nếu có)

BƯỚC 5: THANH TOÁN

BƯỚC 6: ĐĂNG NHẬP (hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản)

BƯỚC 7: ĐẶT HÀNG

Nhân viên Nội Thất PNF sẽ liên hệ bạn để giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong vòng 3-7 ngày cho mọi giá trị đơn hàng!

Nội Thất PNF cũng sẵn sàng phục vụ bạn qua các kênh sau:

  • Gọi điện thoại đến tổng đài (0888.390.590) từ 8h-17h (cả CN & ngày lễ) để đặt hàng, nhân viên chúng tôi luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ quý khách mua được sản phẩm ưng ý.
  • Cửa sổ Trò chuyện trực tuyến trên website Nội Thất PNF
  • Email: noithatpnf@gmail.com
  • Trang Facebook Nội Thất PNF
  • Zalo/ Viber: 0888 390 590 (từ 8h – 21h)

+ Lưu ý:

  1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  2. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
  3. Công ty cam kết tất cả sản phẩm nội thất gởi đến quý khách đều do chính xưởng nội thất PNF sản xuất 100%. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Nội Thất PNF sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.
  • MỤC 1: GIAO HÀNG

Nội Thất PNF cung cấp Dịch vụ Giao hàng tận nhà trong vòng 3-7 ngày tại Tp. Hồ Chí Minh, 14 ngày tại các tỉnh thành khác kể từ ngày thanh toán. Khi chúng tôi đã lên lịch giao hàng, vui lòng cử người ở nhà để nhận hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất. Nếu khách không ở nhà để nhận hàng như đã hẹn, Nội Thất PNF sẽ sắp xếp giao hàng lại. Sau 2 lần giao hàng không thành công, Nội Thất PNF sẽ tính Phí vận chuyển theo Mục 4.

Quý khách vui lòng đặt cọc trước 40% giá trị hàng hóa khi đặt lịch cho Dịch vụ Giao hàng tận nhà của Nội Thất PNF. Phần còn lại thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng kèm biên lai mua hàng.

Nội Thất PNF chỉ lắp ráp những sản phẩm trong điều kiện sẵn sàng sử dụng, không bao gồm lắp/gắn sản phẩm lên tường, khoan tường… ngoại trừ các dự án tủ bếp và đơn hàng doanh nghiệp. Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức của Nội Thất PNF, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó.

Trong trường hợp muốn thay đổi ngày giờ giao hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, quý khách cần gọi điện đến hotline của Dịch vụ Giao hàng (in trên Phiếu giao hàng) ít nhất 24 giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại Tp. Hồ Chí Minh. Nội Thất PNF luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện cho Dịch vụ Giao hàng của Nội Thất PNF.

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi Nội Thất PNF giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán, và khách hàng phải trả phí vận chuyển số hàng hóa này về cửa hàng đã mua (xem thêm về Phí vận chuyển tại Mục 4). Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

  • MỤC 2: KHOÁN LẮP

Nội Thất PNF cung cấp dịch vụ khoan lắp tại nhà với mức phí phù hợp, đặc biệt miễn phí khoan lắp cho đơn hàng trên 30 triệu đồng.

  • MỤC 3: ĐƠN HÀNG ĐẶC BIỆT

Đối với đơn hàng đặc biệt (hàng hóa không có trong danh mục sản phẩm hiện tại của Nội Thất PNF), quý khách cần thanh toán trước 80% giá trị đơn hàng, hàng miễn đổi trả. BAYA có quyền quyết định chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng đặc biệt.

  • MỤC 4: PHÍ VẬN CHUYỂN

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của Nội Thất PNF để đổi trả hàng, hoặc cho dịch vụ giao hàng tận nhà sau 2 lần giao hàng không thành công:

Tại TP.HCM: 500.000đ/ lần

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

Nội Thất PNF có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.

  • Mục 1: Đổi/ Trả hàng

Trong vòng 3 ngày, nếu không hài lòng quý khách có thể mang hàng đến trả tại xưởng Nội Thất PNF, kèm theo thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại như đã cung cấp trên Phiếu giao hàng. Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển của Nội Thất PNF để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng thanh toán phí theo Mục 3.

Điều kiện đổi trả

Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.

Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.

Nội Thất PNF không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm thanh lý

Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher), Nội Thất PNF chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.

Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

  • Mục 2: Bảo Hành

Thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm của Nội Thất PNF là 12 tháng.

Điều kiện bảo hành:

Nội Thất PNF cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. Nội Thất PNF quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.

Quy trình bảo hành

Đối với sản phẩm nội thất:

  1. Nội Thất PNF kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. Nội Thất PNF sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.
  2. Nếu sản phẩm không còn được bày bán, Nội Thất PNF sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, Nội Thất PNF chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của Nội Thất PNF.
  3. Đối với các sản phẩm khác: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng Nội Thất PNF bất kỳ để được bảo hành.

Phạm vi bảo hành

Bảo hành Nội Thất PNF áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:

  1. Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…)
  2. Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
  3. Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm
  4. Sản phẩm thanh lý

Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu Nội Thất PNF sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.

  • Mục 3: Phí Vận Chuyển

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của Nội Thất PNF để đổi trả hàng, hoặc cho dịch vụ giao hàng tận nhà sau 2 lần giao hàng không thành công:

Tại TPHCM: 500.000đ/ lần

Các tỉnh thành khác: Tuỳ theo biểu phí vận chuyển của bên thứ ba

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

Nội Thất PNF có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.